Tin tức

Than tre Takesumi - món quà làm đẹp đến từ thiên nhiên
Than tre Takesumi - món quà làm đẹp đến từ thiên nhiên

Bất kỳ ai cũng từng nghe nói đến bột tinh than tre, làm đẹp từ than tre, thực phẩm, đồ uống làm từ than tre nhưng ít ai từng nghe nói đến tên gọi than tre Takesumi. Vậy than tre Takesumi là gì? Than tre Takesumi có gì khác biệt với bột than tre? Than tre Takesumi có thể sử dụng để làm đẹp không?

Mầm sẽ cùng nàng tìm hiểu về than Takesumi qua bài viết sau đây nhé.
 
than tre takesumi

 

Than tre Takesumi là gì?

Than tre Takesumi hay còn được biết đến như tinh than tre Takesumi, mọi người thường tiếp cận loại than tre này với tên gọi quen thuộc hơn là bột tinh than tre.
Than tre Takesumi được khai thác từ cây tre Mosochiku vùng Naraken Nhật Bản để sản xuất qua quá trình xử lý nghiêm ngặt để đạt đến độ tinh khiết nhất định. Than tre Takesumi đã được khai thác sử dụng, ứng dụng vào y học, làm đẹp, ngành thực phẩm và nước uống nhờ những khoáng chất vô có như natri, kali, canxi, clo,..v..v

Than tre Takesumi có công dụng gì?

Than tre được ứng dụng rộng rãi trong ngành làm đẹp, Than tre Takesumi là nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản,  chứa nhiều dưỡng chất, vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da một cách tự nhiên, tính chất an toàn và lành tính. Than tre Takesumi là lựa chọn hàng đầu đối với các tín đồ yêu làm đẹp, yêu thích chăm sóc da bởi các nguyên liệu thuần thiên nhiên.
  • Đào thải độc tố và thanh lọc làn da:
Thanh lọc là một trong những ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến than tre Takesumi. Than tre có tính chất hút các độc tố, bã và dầu nhờn trên da, loại bỏ bụi bẩn, đào thải chất độc chì và thanh lọc hiệu quả đối với các làn da chịu ảnh hưởng khói bụi và những tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp tự nhiên:

than tre takesumi

Như đã nói ở phần trên về tính thanh lọc và đào thải độc tố của than tre giúp làn da được thanh lọc hiệu quả từ sâu bên trong. Ngoài ra, than tre Takesumi còn giúp sản sinh collagen ở da, tăng độ đàn hồi, săn chắc, tái tạo làn da một cách hiệu quả từ sâu bên trong. Đối với da mặt, than tre Takesumi còn có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả bằng cách sử dụng kết hợp cùng với sữa chua và yến mạch (mỗi nguyên liệu 1 thìa, sử dụng 2 lần/tuần).
  • Làm trắng răng tự nhiên:
Một trong những công dụng tuyệt vời của Takesumi ít người biết chính là tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Đây được xem là một trong những nguyên liệu an toàn, giúp làm trắng răng tự nhiên, bạn chỉ cần cho một ít bột than tre takesumi vào kem đánh răng và đánh răng 4 – 5 lần/ tuần sẽ giúp răng bạn sáng bóng, tự tin khoe nụ cười của chính mình.
 

Liệu trình tắm trắng than tre Takesumi Mầm Gạo Spa có gì đặc biệt?

Với công dụng thực tiễn và hiệu quả từ Than tre Takesumi nhà Mầm Gạo đã sử dụng nguyên liệu chính là Than tre nhằm khửi mùi cơ thở, nâng tone da trong liệu trình tắm trắng thải độc than tre Takesumi.
 
than tre takesumi
 

Đây là liệu trình tắm trắng nhận được vô số phản hồi tích cực tại Mầm ngay từ ngày đầu mới ra mắt, ngoài sử dụng than tre Takesumi để tận dụng hết những công dụng tuyệt vời mà than tre mang lại Mầm còn kết hợp thêm bước chải lược kinh lạc để tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu, kích thích và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố của làn da.

Ngoài ra, ở bước này còn giúp đả thông tắc nghẽn, giảm đau mỏi cơ, kích thích tái tạo làn da. Đây là nguyên liệu hoàn toàn an toàn, nuôi dưỡng làn da tự nhiên, không bào mòn da. Đó là những lý do vì sao Mầm gọi đây là liệu trình giúp nàng vừa khoẻ vừa đẹp đấy. 

Quy trình liệu trình tắm trắng thải độc than tre Takesumi

Thời gian thực hiện liệu trình 90 phút

Bước 1: Động tác điều hoà kết hợp dầu massage

Bước 2: Chải lược kinh lạc đả thông huyệt đạo

Bước 3: Thanh tẩy tế bào chết toàn than lá Chùm Ngây

Bước 4: Tắm sạch với sữa non.

Bước 5: Xông hơi thải đào thải độc tố và muối khỏi cơ thể

Bước 6: Ủ than tre Takesumi kết hợp với chải lược kinh lạc toàn thân

Bước 7: Ấn huyệt Vùng Mặt giải độc nội tạng

Bước 8: Ấn huyệt massage đầu

Bước 9: Thoa serum bảo vệ da

Bước 10: Kết thúc liệu trình, mời nàng xuống dùng chè và nước đậu nhé.!

Là một trong những nguyên liệu an toàn, thiên nhiên, lành tính được cộng đồng làm đẹp yêu thích. Nếu nàng chưa thêm than tre Takesumi vào danh sách các nguyên liệu làm đẹp của mình thì quả thật rất uổng phí.

Tai nghe không bằng dùng thử, muốn biết công dụng của tha tre Takesumi hiệu quả như thế nào và có “vi diệu” tới đâu? Mời nàng cùng hội bạn thân hãy thử ghé Mầm để trải nghiệm ngay liệu trình tắm trắng thải độc Takesumi để có ngay cho mình một làn da rạng ngời, khoẻ khoắn và săn chắc nhé. Cùng Mầm yêu thương bản thân từ những điều bình dị ngay hôm nay nào nàng ơi.

Hotline book lịch: 0917 311 318

CN1: 69 Hoa Lan phường 2, quận Phú Nhuận

CN2: 33/24 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2

Mầm Gạo Spa – Yêu Thương Bản Thân Từ Những Điều Bình DỊ