Tin tức

Đôi nét về Mầm Gạo Spa Thảo Điền, Quận 2
Đôi nét về Mầm Gạo Spa Thảo Điền, Quận 2

1. Mầm Gạo Spa Thảo Điền ở đâu?

Mầm Gạo Spa là chuỗi spa thiên nhiên sử dụng nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên và phương châm không nhận Tip dù ở cứ trường hợp nào. Mầm Gạo muốn mang lại cảm giác thật thư giãn, không âu lo đắng đo vì Tip, cũng vì đó mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
 
Mầm Gạo Spa Thảo Điền chính là một đứa con nhà Mầm đấy, Mầm Gạo Thảo Điền nằm ở khu vực cực kì xịn sò không kém Mầm Gạo chi nhánh Hoa Lan, cụ thể tọa lạc tại Số 33/24 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM. Khu vực ở đây không gian khá yên tĩnh, không quá xa trung tâm thành phố, vừa có dân Ta và dân Tây nên đã gợi cho Mầm vài nét decor khá mộc mạc rất phù hợp với môi ti trường ở đấy
Khách nhà Mầm nghe Quận 2 là chỉ “ôi chồ ôi, sao xa thế em” hihi, nghe thì vậy thôi chứ gần ạ, giao thông thuận tiện cực kỳ, chỉ cần qua Cầu Sài Gòn thôi là đến Mầm Gạo Spa Thảo Điền rồi ạ.

2. Không gian chi nhánh Mầm Gạo Spa Thảo Điền như thế nào?

Mầm Gạo Spa Thảo Điền đã hoạt động được 3 năm. Con người ở đây, hoạt động vui vẻ, chăm chút cho từng vị khách, luôn lắng nghe khách hàng của các cô gái Tư Vấn Viên và Kỹ Thuật Viên nhà Mầm đã lấy được lòng không ít các chàng trai/cô gái đến đây rồi đấy, con người chân thật, giãn dị và dễ thương nhà Mầm Gạo thu hút cả các khách hàng trong và ngoài nước.
 
Về không gian, Mầm Gạo Spa Thảo Điền có điểm nhấn là một bức tranh vẽ tường đậm chất thiên nhiên nổi bật và bắt mắt, bên trong được decor các góc sống ảo, đàm đạo trà chiều kiểu Nhật, không gian cực yên tĩnh. Nghĩ đến đây, bạn chỉ muốn ngồi một góc nhâm nhi ly trà đậu thơm lừng, vị chè ngọt lành, mùi hương sả gừng ấm áp chắc chắn giúp bạn thư thái phần nào rồi đấy, cảm giác này cứ lân lân lắng sâu vào tâm trí Nàng mỗi khi ghé Mầm Thảo Điền.

3. Mầm Gạo Spa Thảo Điền có những liệu trình “Best Seller” nào?

Menu nhà Mầm Gạo Spa Thảo Điền có hơn 30 liệu trình về chăm sóc mặt, body, trị liệu, gội dưỡng sinh. Về “Best Seller” nhà Mầm thì chắc hẳn không thể bỏ qua các liệu trình cao cấp và đặc trưng của Thương hiệu Mầm Gạo Spa như:
  • Tắm trắng Mặt thuốc Bắc Bạch Vị Hoàng Cung
  • Mặt nâng cơ trẻ hóa da Korugi kết hợp Tanaka (phương pháp massage của Nhật Bản)
  • Mặt thải độc Bát tiên trà hóa (thải độc tố ngũ tạng qua phương pháp tô màu huyệt đạo vùng mặt của Diện Chẩn)
  • Tắm trắng và thải độc body than tre Takesumi (kết hợp chải các đường kinh lạc giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn)
  • Tắm trắng body cao cấp Lá trà Boyak (sử dụng nguyên liệu cao cấp, da sáng lên sau khi sử dụng)
  • Massage body đá nóng (giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi)
  • Các liệu trình trị liệu đau lưng kinh niên, đau đau, đau vai cổ gáy (sử dụng phương pháp Diện Chẩn để hỗ trợ điều trị, giúp giảm đau nhanh chóng sau lần đầu sử dụng)

Sau khi sử dụng các dịch vụ Best Seller nhà Mầm Gạo Spa Thảo Điền đừng quên thưởng thức chè đậu hoặc chè dưỡng nhan đích thân nhà Mầm Thảo Điền chuẩn bị nhé!

4. Khách hàng Review về chất lượng dịch vụ Mầm Gạo Spa Thảo Điền như thế nào?

KH Trang Hoàng đánh giá Mầm Thảo Điền trên Google

Tèn ten ??
Thật là thích quá đi lần đầu tiên mình tới mầm qua lời giới thiệu của một người bạn đồng nghiệp của mình thấy nó khen quá trời mình không tin nhưng mà lúc mình tới mầm thì thật sự rất là bất ngờ về sự nhiệt tình và dễ thương của nhân viên nhà mầm , dịch vụ bên mầm ok lắm luôn không gian thoáng mát, sạch sẽ và rất thơm nhé . Đặc biệt dịch vụ bên mầm toàn thiên nhiên ?

KH Phụ nữ Ban dự án đánh giá Mầm Thảo Điền trên Google

Rất thích tắm body ở đây, các khâu đều rất chuẩn, đi đều dặn 1 lần/ tuần thấy cũng hao tài nhưng mà thích quá

KH Nonie Ochi đánh giá trên Google

Best service(Body oil massage) I've ever received! Definitely I'll be back👍

KH Bầu Bé đánh giá Mầm Thảo Điền trên Look Me

Vì gần nhà mình nên đi qua khá tiện nhưng chắc đg này hơi lạ so với nhiều bạn. Đặc biệt spa không nhận tip, khá thoải mái khi đến đây dùng dịch vụ. Thấy menu nhiều combo với chăm sóc body từ A-Z, spa thiên nhiên nên an toàn lắm nè.