Hôm nay Mầm có gì ?

Phương pháp Trị liệu Diện Chẩn là gì ??
Phương pháp Trị liệu Diện Chẩn là gì ??

THẦY BÙI QUỐC CHÂU – SÁNG LẬP PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN

Thầy tổ Bùi Quốc Châu hiện đang là Giáo sư, Tiến sĩ khoa học danh dự và cũng là Giám đốc trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế ở Hồ Chí Minh.

Thầy Bùi Quốc Châu có nhiều nghiên cứu về y học cổ truyền và châm cứu. Ông đã theo học từ nhiều lương y danh tiếng: Lê Văn Kế, Khương Duy Đàm, Trần Đắc Thưởng.

Bui Quoc Chau

Sau 01 thời gian tìm tòi, ông đã tìm ra huyệt số 1 trên khuôn mặt người, đây được xem là  bước đầu hình thành phương pháp chữa bệnh mới với tên gọi là Diện Chẩn (1980–1982). Sau đó, ông đã tiếp tục xây dựng kỹ thuật 12 động tác xoa mặt theo Diện chẩn và chà mặt bằng khăn nóng để có sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật và trẻ lâu.

Đến nay, Thầy đã rất thành công trong việc phát triển về phương pháp Diện Chẩn và Âm dương khí công, thông qua việc truyền dạy kiễn thức lẫn kỹ năng cho nhiều người học hỏi, nâng cao lợi ích sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cộng đồng.

PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN LÀ GÌ?

Phương pháp Diện Chẩn hay còn gọi là Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu pháp là phương pháp chẩn đoán và chữa bệnh qua da trên vùng mặt và toàn thân bằng cách tác động vào các huyệt đạo ở vùng mặt và một số vùng trên cơ thể được phát minh bởi GS.TSKH Bùi Quốc Châu (năm 1980).

Trị liệu Diện Chẩn là phương pháp vận dụng những nguyên lý khoa học giúp cải thiện sức khoẻ, đánh thức cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đặc biệt là các bệnh về cơ xương khớp

Trong phương pháp Diện Chẩn gồm có các hình phản chiếu ở trên Mặt được khám phá với 22 hệ, hệ thống đồ hình phản chiếu trên DA ĐẦU, hệ thống phản chiếu CÁC BỘ PHẬN Ở TOÀN THÂN, kể cả hệ phản chiếu trên LOA TAI…. đều được ứng dụng chủ yếu từ thuyết ĐỒNG ỨNG.

Và một số thuyết khác như thuyết PHẢN CHIẾU, ĐỐI XỨNG, GIAO THOA, BẤT THỐNG ĐIỂM, TAM GIÁC, NƯỚC CHẢY VỀ CHỖ TRŨNG … đều góp phần vào việc xây dựng phương pháp Diện Chẩn.


do hinh phan chieu ngoai vi

Thầy đã sáng chế ra hơn 100 mẫu dụng cụ chuyên dụng, để dò những điểm bệnh ở vùng ngoại vi cơ thể khai thông những huyệt đạo tắc nghẽn, kích thích cơ chế tự phục hồi mà cơ thể vốn có từ đó giúp bạn phục hồi sức khoẻ một cách nhanh chóng, hoàn toàn không dùng thuốc. Đây là phương pháp giảm đau hiệu quả nhất mà không cần sử dụng thuốc.

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA TRỊ LIỆU DIỆN CHẨN LÀ GÌ?

 

phuong phap dien chan

  • Nâng cao sức khỏe, tự phòng và chữa được bệnh cho chính mình, chăm sóc sức khỏe cho gia đình.
  • Sức khoẻ tốt làm cho cơ thể luôn tươi mới, tinh thần thoải mái
  • Nâng cao hiệu quả trong công việc
  • Kiến thức hữu ích cho các môn học, ngành nghề về sức khỏe, về cuộc sống,…
  • Giúp đỡ điều trị hoặc hướng dẫn cho người khác, mở rộng mới quan hệ cộng đồng.
  • Có thể làm chủ được sức khoẻ của mình, hạn chế phụ thuộc vào thầy thuốc.
  • Nhiều khả năng kéo dài tuổi thọ hơn trước.
  • Lợi ích kinh tế, giảm được chi phí điều trị bệnh cho bản thân và gia đình.

PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN ĐƯỢC ỨNG DỤNG CHO LIỆU TRÌNH CỦA MẦM GẠO SPA NHƯ THẾ NÀO?

Mầm Gạo nhận thấy được vấn đề về cơ xương khớp ảnh hưởng rất nhiều về chất lượng công việc, đời sống của con người, và các bệnh về cơ xương khớp ngày càng phổ biến vì bị tác động nhiều từ công việc, và cuộc sống.

Mầm Gạo Spa đã mất 01 thời gian 02 năm để nghiên cứu về phương pháp Diện Chẩn. Năm 2020 Mầm Gạo đã đưa các liệu trình trị liệu Diện Chẩn vào menu nhà Mầm. Tuy nhiên, Mầm Gạo tập trung nhiều về các hội chứng như đau lưng kinh niên, vai cổ gáy, thoái hóa, thoát vị đĩa điệm và đau đầu, đau nửa đầu.

phuong phap dien chan

Các liệu trình Diện Chẩn của Mầm Gạo đã rất tinh tế kết hợp với kỹ thuật massage truyền thống và không gian tại spa, làm cho người bệnh luôn có 01 tâm thái thoải mái, dễ chịu, thư giãn như sử dụng 01 liệu trình chăm sóc da khác. Cụ thể là các liệu trình như sau:

Các liệu trình trị liệu Diện Chẩn thật sự giúp bạn giảm đau hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên. Muốn cải thiện sức khỏe hoàn toàn, bạn nên thực hiện đều đặn phương pháp Diện Chẩn này một cách nghiêm túc, kiên trì khoảng thời gian 2 lần/tuần.

Sức khỏe là cần thiết, bạn cần tư vấn về phương pháp Diện Chẩn vui lòng liên hệ Hotline: 0917 311 318 nhé! Mầm Gạo Spa luôn đồng hành cùng bạn để nâng cao sức khỏe.