Tin tức

Massage Đá Nóng – Giải Pháp Tái Tạo Năng Lượng Hiệu Quả
Massage Đá Nóng – Giải Pháp Tái Tạo Năng Lượng Hiệu Quả

Bạn luôn nói rằng” thích massage đá nóng”, “đi massage đá nóng”…? Vậy bạn có biết NGUỒN GỐC, ƯU ĐIỂM, KHUYẾT ĐIỂM, LỢI ÍCH của massage đá nóng chưa? Khoa học chứng minh, một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần thư thái sẽ giúp tái tạo năng lượng và làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage đá nóng là một trong những phương pháp đáp ứng những điều đó bởi đây được xem là một phương pháp massage thư giãn kết hợp trị liệu để cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần vô cùng hiệu quả. 

Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng được xem là một nghệ thuật chữa bệnh đặc biệt cổ xưa có nguồn gốc vào thời cổ đại cách đây hơn 2000 năm tại Ấn Độ và Trung Quốc. Massage body đá nóng là phương pháp kết hợp massage truyền thống và đá nóng massage chuyên dụng được xem như một phương pháp trị liệu hiệu quả với kỹ thuật lành nghề của các chuyên viên massage, thao tác lướt nhẹ nhàng đủ ấm, ấn huyệt đi sâu vào các huyệt đạo, đủ lực đi từ chân lên lưng và xuống tay. 

massage đá nóng

Lợi ích của massage đá nóng là gì?

  • Massage đá nóng giúp giảm đau mỏi cơ hiệu quả

Việc ngồi làm việc hay tập luyện với cường độ cao, sẽ dễ khiến các bó cơ của bạn bị đau mỏi. Vì thế, bạn có thể lựa chọn massage đá nóng để làm thư giãn cơ bắp, tăng lượng tuần hoàn máu, giảm co thắt, tăng tính linh hoạt. Từ đó, thể chất của bạn nhanh chóng phục hồi và làm việc hiệu quả hơn.

  • Massage đá nóng giúp giải tỏa căng thẳng

Có thể bạn chưa biết massage là một trong những phương pháp giúp giảm stress hiệu quả bởi khi massage cơ thể chúng ta sẽ giải được giải phóng hormone endorphin và dopamine giúp tinh thần trở nên sảng khoái và thoải mái hơn. Không chỉ như thế, việc massage đá nóng thường xuyên sẽ giúp chúng ta duy trì một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh, năng lượng.

  • Massage đá nóng giúp tăng cường hệ miễn dịch 

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy việc massage nói chung và massage đá nóng nói riêng giúp giảm arginine-vasopressin – một loại hormone giúp điều chỉnh huyết áp và giữ nước cho cơ thể. Đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp giảm triệu chứng bệnh tự miễn hiệu quả.

  • Massage đá nóng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ 

Chất lượng giấc ngủ là điều cần được chúng ta quan tâm và cải thiện để sở hữu một cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng hơn.

Massage đá nóng giúp kích thích cơ thể giải phóng hormone serotonin – hormone cần thiết cho quá trình sản xuất melatonin – chất gây buồn ngủ tự nhiên. Vì thế, việc massage đá nóng thường xuyên sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn nếu bạn trước đây từng gặp vấn đề về giấc ngủ. 

  • Massage đá nóng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Massage đá nóng hay massage body không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ở nữ giới mà còn giúp giảm các triệu chứng của bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

  • Đào thải độc tố cho cơ thể

Massage đá nóng giúp đào thải độc tố của cơ thể hiệu quả thông qua các thao tác xoa bóp, ấn huyệt vùng vai lưng, đi đá giúp kích thích huyệt đạo. Ngoài ra, massage đá nóng còn ngăn ngừa các chứng bệnh,  nên đây không chỉ được xem là một phương pháp massage thư giãn mà còn là một phương pháp trị liệu sức khoẻ tinh thần và thể chất hiệu quả. 

Những ai nên sử dụng liệu trình massage đá nóng?

massage đá nóng

  • Nhân viên văn phòng:

Đối với nhân viên văn phòng nói chung hay những người có thời gian làm việc có tính chất tương tự với giới nhân viên văn phòng thì một ngày bạn phải dành thời gian tối thiểu 8 tiếng để chăm chỉ ngồi làm việc.

Việc ngồi máy tính quá lâu khiến bạn ít thời gian vận động, bạn dễ gặp các chứng đau mỏi vai cổ gáy, đau lưng, mệt mỏi căng thẳng vì công việc. Vì thế, massage đá nóng sẽ là một giải pháp tối ưu giúp cho bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, đau mỏi trong một khoảng thời gian ngắn, tiếp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả mỗi ngày. 

  • Người tập luyện với cường độ cao

Việc tập luyện với cường độ cao dễ gây các chứng đau cơ, căng cơ đối với những người yêu thể thao nếu như tập luyện quá mức. Bạn có thể sử dụng liệu trình massage đá nóng để xoa dịu những cơn đau cơ hiệu quả, giúp cơ bắp thư giãn hơn, phục hồi nhanh chóng giúp việc tập luyện của bạn dễ dàng hơn và không bị cản trở. 

  • Người lớn tuổi 

Người cao tuổi thường gặp phải các triệu chứng đau mỏi, đau cơ, vai cổ gáy khi phải ngồi lâu khiến họ bị cản trở sinh hoạt trong cuộc sống. Vì thế, việc duy trì massage đá nóng thường xuyên sẽ là phương pháp đơn giản giúp giảm chứng đau mỏi, tăng cường sức khỏe ở người cao tuổi hiệu quả mà không cần phải thông qua quá nhiều phương pháp trị liệu phức tạp nào khác. 

  • Các mẹ bỉm sữa

Chuột rút sau sinh, đau mỏi vai cổ, căng cơ do phải thường xuyên bế và chăm con, stress do thiếu ngủ và chăm sóc bé và vô số vấn đề sức khoẻ khác mà các mẹ bỉm thường gặp phải sau khi sinh con. Vì thế, massage đá nóng sẽ là một món quà tuyệt vời giúp các mẹ bỉm giải tỏa căng thẳng, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần sau một khoảng thời gian dài vất vả trong trong và sau thai kỳ. 

Sử dụng massage đá nóng thế nào là đúng cách và nâng cao hiệu quả?

Sau khi tìm hiểu về lợi ích của massage đá nóng chúng ta cũng cần lưu ý một số điểm sau đây để việc massage mang lại nhiều tác động tích cực đối với thể chất và tinh thần chúng ta hơn:

  • Tần suất sử dụng 1 – 2 lần/tuần:

Massage đá nóng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều sẽ mang lại nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng sức khoẻ và không cần thiết. Tần suất massage 1 – 2 lần/tuần và duy trì đều đặn sẽ giúp phát huy hiệu quả những lợi ích mà massage đá nóng mang lại.

  • Xông hơi trước khi massage đá nóng:

Như câu nói: “tắm sạch – lau khô – xông hơi – massage – ăn nhẹ” nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện đúng trình tự “xông hơi – massage”. Việc xông hơi trước giúp đào thải độc tố của cơ thể và massage sau giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tăng cường quá trình tuần hoàn và lưu thông máu. Từ đó, chúng ta có thể hiểu việc xông hơi trước sẽ phát huy tối đa hiệu quả của massage đá nóng. 

massage đá nóng

  • Lưu ý một số trường hợp không nên massage đá nóng

Massage đá nóng không chỉ là phương pháp massage thư giãn mà còn là một phương pháp trị liệu được ví như “châm cứu không kim” đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp chúng ta cần lưu ý không nên sử dụng massage đá nóng. Hãy cùng tìm hiểu ở phần sau nhé.

Những lưu ý khi sử dụng liệu trình massage đá nóng

  • Không sử dụng liệu trình massage đá nóng khi đang chấn thương

Đối với các vết chấn thương do tập luyện hoặc tổn thương da, giãn tĩnh mạch bạn không nên sử dụng liệu trình massage đá nóng vì sẽ khiến các vết thương của bạn bị nhiễm khuẩn nặng hơn và gây tổn thương mô da. 

  • Không sử dụng liệu trình massage đá nóng khi đang cảm, sốt

Khi bị sốt hoặc cảm cúm cơ thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc điều chỉnh nhiều độ cơ thể. Vì thế, dễ gây nên cảm giác khó chịu, rát da, khó thư giãn khi được massage đá nóng.

  • Không sử dụng liệu trình massage đá nóng khi mắc bệnh tim và tiểu đường

Bệnh tiểu đường sẽ gây ảnh hưởng đến thần kinh và mạch máu ở ngón tay và bàn chân. 

Do đó, những người mắc bệnh tiểu đường có thể mất cảm giác ở tay và bàn chân. Vì thế, dễ dẫn đến rủi ro cơ thể bị tổn thương trước và trong quá trình sử dụng nguyên liệu đá nóng mà bản thân người trải nghiệm liệu trình không tự nhận biết được. 

Đồng thời việc massage đá nóng cũng gây ảnh hưởng không tốt đến những người mắc bệnh tim bởi những vấn đề tĩnh mạch và động mạch ở chân do bệnh tim gây nên.

Liệu trình massage đá nóng Mầm Gạo Spa được yêu thích như thế nào?

Ngay từ khi ra mắt, liệu trình massage đá nóng tái tạo năng lượng đã trở thành một trong những liệu trình được yêu thích nhất tại Mầm. Nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như “giảm căng cơ, đau vai cổ, lưng hơn”, “cảm thấy sảng khoái sau khi trải nghiệm”, “tay nghề các bạn kỹ thuật viên ngày càng tốt”,..

Massage đá nóng Mầm Gạo Spa không chỉ là một liệu trình massage mà đang dần được trở thành món quà sức khỏe mà khách hàng tại Mầm dành tặng những người yêu thương.

Massage đá nóng không chỉ là liệu trình massage thông thường mà còn là một liệu pháp trị bệnh hiệu quả, giúp tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất mỗi ngày.

massage đá nóng

Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử trải nghiệm ngay một liệu trình massage đá nóng tại Mầm Gạo, đây không chỉ sẽ là một phần thưởng mà bạn dành tặng bản thân sau khoảng thời gian hết mình vì công việc mà còn là món quà sức khỏe tuyệt vời dành tặng cho người thân yêu nữa đấy.

Book lịch cùng Mầm ngay hôm nay để cùng Mầm yêu thương bản thân từ những điều bình dị nhé. 

Facebook: Mầm Gạo Spa

CN1: 69 Hoa Lan phường 2, quận Phú Nhuận

CN2: 33/24 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2

Hotline: 0917 311 318 – Mầm Gạo Spa – Yêu Thương Bản Thân Từ Những Điều Bình DỊ