Tin tức

Đôi nét về Mầm Gạo Spa Hoa Lan, Phú Nhuận
Đôi nét về Mầm Gạo Spa Hoa Lan, Phú Nhuận

1. Mầm Gạo Spa Hoa Lan ở đâu?

Mầm Gạo Spa là chuỗi spa thiên nhiên sử dụng nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên và phương châm không nhận Tip dù ở cứ trường hợp nào. Mầm Gạo muốn mang lại cảm giác thật thư giãn, không âu lo đắng đo vì Tip, cũng vì đó mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
 

Mầm Gạo Spa Hoa Lan chính là một đứa con tâm huyết đầu tiên của nhà Mầm đấy, Mầm Gạo Hoa Lan nằm ở khu vực giải trí sầm uất nhất ở khu vực Hồ Chí Minh, cụ thể tọa lạc tại 69 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Khu vực được mệnh danh là nơi sôi nổi, ồn ào nhất Sài Gòn, nhưng tại Mầm Gạo Spa được cách âm nên không gian khá yên tĩnh, như một khu vườn nhỏ đầy mùi thơm, hoa cỏ, thiên nhiên trong 01 căn nhà Sài Gòn rộng lớn. Mầm Gạo Spa Hoa Lan đã gợi cho Mầm vài nét decor khá mộc mạc nổi bật trong khu vực này.

2. Không gian chi nhánh Mầm Gạo Spa Hoa Lan như thế nào?

Mầm Gạo Spa Hoa Lan

Mầm Gạo Spa Hoa Lan đã hoạt động 5 năm rồi ạ, không gian chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người rồi đúng không nè. Về con người, khi bước vào Mầm Gạo thì chắc chắn ấn tượng đầu tiên chính là sự thân thiện, nhiệt tình, tươi vui từ các bạn tư vấn viên đến các bạn chuyên viên massage, kể cả bảo vệ của Mầm Gạo. Mầm chưa bao giờ nghe bất kì ai đó phản đối về đều này, con người Mầm Gạo Spa Hoa Lan luôn giãn dị như thế.
 
Đây cũng được xem là ưu điểm của Mầm Gạo Spa Hoa Lan luôn làm các chàng trai/cô gái mê mệt, ghé thăm Mầm 2 -3 lần/tuần. Mầm Gạo Spa Phú Nhuận cũng rất quý tấm lòng Quý khách hàng dành cho Mầm Gạo trong thời gian vừa qua.
 
Về không gian, Mầm Gạo Spa Hoa Lan đồng điệu tone màu vàng vàng, xanh xanh đặc trưng trong hệ thống nhà Mầm. Ở đây, Mầm Gạo Spa Phú Nhuận tuy diện tích không phải là không gian mở, hay quá rộng rãi như chi nhánh Mầm Gạo Spa Thảo Điền nhưng vẫn đủ để tạo một không gian yên tĩnh, ấm áp, huyền bí. Mầm Gạo Spa Phú Nhuận được decor nhiều chi tiết nhỏ hơn các chi nhánh khác, có kệ sách chứa những quyển huyền thoại, có những chiếc bàn gỗ cổ cỡ nhỏ vừa vọn vẹn trong khu vực tiếp khách.
 
Mầm Gạo Spa Phú Nhuận đôi khi không chỉ là nơi để đến làm đẹp chăm sóc mà còn là nơi để trải lòng, rủ bỏ mọi buồn phiền khi ra về, Mầm Gạo luôn hàn huyên tâm sự, chia sẽ kiến thức, góp ý , niềm vui với mọi người. Mầm Gạo luôn muốn mình như là ngôi nhà thứ 02 của những ai đã từng đến Mầm.

3. Mầm Gạo Spa Hoa Lan có những liệu trình “Best Seller” nào?

Menu nhà Mầm Gạo Spa Hoa Lan có hơn 30 liệu trình về chăm sóc mặt, body, trị liệu, gội dưỡng sinh. Về “Best Seller” nhà Mầm thì chắc hẳn không thể bỏ qua các liệu trình cao cấp và đặc trưng của Thương hiệu Mầm Gạo Spa như:
  • Tắm trắng Mặt thuốc Bắc Bạch Vị Hoàng Cung
  • Mặt nâng cơ trẻ hóa da Korugi kết hợp Tanaka (phương pháp massage của Nhật Bản)
  • Mặt thải độc Bát tiên trà hoa (thải độc tố ngũ tạng qua phương pháp tô màu huyệt đạo vùng mặt của Diện Chẩn)
  • Tắm trắng và thải độc body than tre Takesumi (kết hợp chải các đường kinh lạc giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn)
  • Tắm trắng body cao cấp Lá trà Boyak (sử dụng nguyên liệu cao cấp, da sáng lên sau khi sử dụng)
  • Massage body đá nóng (giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi)
  • Các liệu trình trị liệu đau lưng kinh niên, đau đau, đau vai cổ gáy (sử dụng phương pháp Diện Chẩn để hỗ trợ điều trị, giúp giảm đau nhanh chóng sau lần đầu sử dụng)

Sau khi sử dụng các dịch vụ Best Seller nhà Mầm Gạo Spa Hoa Lan đừng quên thưởng thức chè đậu hoặc chè dưỡng nhan đích thân nhà Mầm đã chuẩn bị nhé!

4. Khách hàng Review về chất lượng dịch vụ Mầm Gạo Spa Hoa Lan như thế nào?

KH Nhi Nhi đã đánh giá trên Fanpage Mầm Gạo Spa

Dịch vụ ở đây cực kỳ tốt lun ạ. Các chị nhân viên siu thân thiện và dễ thương mà giá cả phải chăng nữa. Ủng hộ dài dài lun ạ. Mọi người nhất định phải thử nha ???

KH Sakura Nguyễn đã đánh giá trên Fanpage Mầm Gạo Spa

Em được biết đến và nhận voucher từ Mầm Gạo Spa. Spa rất tốt và đẹp nữa. Nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Mn có thể tin tưởng nhé

KH Nguyễn Ý Duyên đã đánh giá trên Fanpage Mầm Gạo Spa

Mình được trải nghiệm massage cổ vai gáy ngay tại công ty. Giảm hẳn mệt mỏi đau nhức. Recommend cho các anh chị em văn phòng trải nghiệm thử nhé

KH Kim Chi đã đánh giá trên Fanpage Mầm Gạo Spa

Mình từng trải nghiệm ở mầm gạo spa cùng bạn, chị xoa bóp cho xong mà thấy như hồi sinh ? chị làm nhẹ nhàng chứ ko hề mạnh bạo, đến nỗi mà cứ thế đi vào giấc ngủ. Đau chỗ nào nói mạnh hơn là chị dùng lực liền. Lại còn có chè free, trà free ?? ôi chời ơi, em rất là ưngg

KH Hân Trần đã đánh giá trên Google

Nhân viên thân thiện, dễ thương
Khi mới vào sẽ được mời uống trà và nhân viên sẽ đến tận hỗ ngồi của khách để tư vấn và chọn dịch vụ spa
Khi xong dịch vụ, khách sẽ được mời chè và trà trong lúc chờ thanh toán.
Giá cả vừa phải và không nhận tip của khách

KH Ngọc Giàu đã đánh giá trên Look Me

Tắm trắng ở spa chắc chắn là an toàn vì mình dùng rồi, hiệu quả và cực thích. Massage bài bản, chuyên nghiệp, ttb chết toàn thân từ lá chùm ngây nè, sau đó tắm với sữa và bắt đầu ủ than tre, tận 90’ nên mình đc nghỉ ngơi thỏa thích. Mấy nàng ghé đây xả xì trét hợp lý quá luôn