Tin tức

Trải nghiệm 6 senses khi đến Mầm Gạo Spa
Trải nghiệm 6 senses khi đến Mầm Gạo Spa

Trải nghiệm 6 senses khi đến với Mầm Gạo Spa ??

Thời gian cứ thấm thoát trôi qua, Mầm Gạo Spa nay đã bước vào năm hoạt động thứ 8 rùi. Còn nhớ ngày nào Mầm mới nhỏ xíu, đón những vị khách đầu tiên ghé thăm rồi chạm được tới những cột mốc tiếp theo, mở thêm những chi nhánh mới để khách tiện di chuyển.
Mầm Gạo luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng sau mỗi lần khách tới chơi, có những vị khách gắn bó với Mầm từ những ngày đầu mới mở❤️
 
Và đội ngũ nhà Mầm luôn không ngừng cải thiện, phát triển và sáng tạo từ những thứ nhỏ nhất: hương thơm, không gian, âm thanh hay điều chỉnh công thức món chè, nước đậu sao cho vừa miệng nhất đến những phần quà, chương trình để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách khi đến với Mầm Gạo Spa.
 
Từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn hơn , số lượng khách ghé thăm ngày càng đông. Có những ngày Mầm quá tải, phải hẹn khách chuyển sang ngày hôm sau.

Vậy 6 Sense nhà Mầm Gạo Spa là gì ???

Tất cả những kết quả này đều xuất phát từ mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vậy nên, Mầm Gạo đã đúc kết lại bằng trải nghiệm 6 giác quan có 1 không 2 đảm bảo khách iu sẽ thỏa mãn khi ghé tới không gian của chúng mình nhé:
 
? Khứu giác: Hương thơm tự nhiên
? Thị giác: Không gian ấm cúng , như bước về nhà
? Thính giác: Âm thanh êm dịu, thư giãn
? Vị giác: Nước đậu và chè dưỡng nhan thanh mát
? Xúc giác: Chỗ nằm thoải mái
? Cảm giác: Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp
 
Nếu bạn chưa tin thì cứ ghé Mầm thử liền nhé! Hãy vào Page Mầm Gạo Spa inbox “Mầm ơi, mình muốn book lịch”, đội ngũ Mầm sẵn sàng hỗ trợ book lịch ngay và luôn ạ. Sau khi trải nghiệm xong dịch vụ, nhâm nhi ngay tách nước đậu và chén chè dưỡng mát rượi, chưa dừng lại ở đó đâu ạ.! Khách yêu thương dành vài giây để check in và review ngay cảm nhận của mình, Mầm gửi tặng tri ân như lời cảm ơn là những món quà nho nhỏ, thay đổi theo từng tuần, từng tháng ạ ❤️
 
—————————————–
Mầm Gạo Spa – 100% Thiên Nhiên – No Tip – “Yêu Thương Bản Thân Từ Những Điều Bình Dị!”
?Mầm Phú Nhuận: 69 Hoa Lan, phường 2
?Mầm Quận 2 (Thủ Đức): 33/24 Quốc Hương, Thảo Điền.
☎ Hotline: 0917 311 318